Tạo mới bước tuyển dụng

Tạo mới bước tuyển dụng

Hệ thống đã tạo sẵn các bước cơ bản của một quy trình tuyển dụng. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào các vị trí mà Doanh nghiệp có quy trình tuyển dụng khác nhau. Chúng tôi khuyến khích cán bộ tuyển dụng chủ động thiết lập các bước tuyển dụng phù hợp với từng vị trí.

Để tạo mới bước tuyển dụng, bạn tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào Tài khoản nhà tuyển dụng của bạn

Bước 2: Chọn Không gian làm việc bạn muốn Tạo mới bước tuyển dụng

Bước 3: Từ thanh menu bên trái màn hình, tìm và nhấn vào mục Quy trình tuyển dụng

Bước 4: Nhấn vào Danh sách bước tuyển dụng

Bước 5: Nhấn Tạo mới

Bước 6: Nhập các thông tin cần thiết của bước tuyển dụng

Bước 7: Nhấn Lưu để hoàn tất quá trình

Lưu ý:

  • Bạn cũng có thể tạo mới bước tuyển dụng trong quá trình Thêm bước tuyển dụng

Last updated