Tạo mới bước tuyển dụng
Last updated
Last updated
Hệ thống đã tạo sẵn các bước cơ bản của một quy trình tuyển dụng. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào các vị trí mà Doanh nghiệp có quy trình tuyển dụng khác nhau. Chúng tôi khuyến khích cán bộ tuyển dụng chủ động thiết lập các bước tuyển dụng phù hợp với từng vị trí.
Để tạo mới bước tuyển dụng, bạn tiến hành theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập vào Tài khoản nhà tuyển dụng của bạn
Bước 2: Chọn Không gian làm việc bạn muốn Tạo mới bước tuyển dụng
Bước 3: Từ thanh menu bên trái màn hình, tìm và nhấn vào mục Quy trình tuyển dụng
Bước 4: Nhấn vào Danh sách bước tuyển dụng
Bước 5: Nhấn Tạo mới
Bước 6: Nhập các thông tin cần thiết của bước tuyển dụng
Bước 7: Nhấn Lưu để hoàn tất quá trình
Lưu ý:
Bạn cũng có thể tạo mới bước tuyển dụng trong quá trình Thêm bước tuyển dụng