Tạo yêu cầu tuyển dụng
Hiện tại, hệ thống hỗ trợ cán bộ tuyển dụng 2 cách tạo yêu cầu tuyển dụng:
Cách 1: Tạo yêu cầu tại Quản lý tin tuyển dụng
Bước 1: Đăng nhập vào Tài khoản nhà tuyển dụng của bạn
Bước 2: Chọn Không gian làm việc bạn muốn Tạo yêu cầu tuyển dụng
Bước 3: Tại màn hình Không gian làm việc, từ thanh menu bên trái màn hình, tìm và nhấn vào mục Yêu cầu tuyển dụng
Bước 4: Nhấn vào nút Tạo yêu cầu tuyển dụng
Bước 5: Điền các thông tin cơ bản của yêu cầu tuyển dụng
Bước 5: Nhấn vào Tạo mới
Sau khi tạo mới thành công, hệ thống sẽ thông báo trạng thái trên màn hình, đồng thời hiển thị trong danh sách yêu cầu tuyển dụng.
Cách 2: Tạo mới trong tin tuyển dụng
Tại màn hình tin tuyển dụng:
Bước 1: Nhấn vào tạo tin tuyển dụng
Bước 2: Tại màn hình tạo tin tuyển dụng, nhấn Tạo mới
Bước 3: Nhập các thông tin cần thiết của yêu cầu tuyển dụng
Bước 4: Nhấn tạo mới để hoàn tất
Last updated