Chỉnh sửa nhóm thành viên
Last updated
Last updated
Trong mục Chỉnh sửa nhóm thành viên, bạn có thể:
Chỉnh sửa thông tin nhóm
Thêm thành viên
Xoá nhóm
Để chỉnh sửa nhóm, bạn tiến hành theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập vào Tài khoản nhà tuyển dụng của bạn
Bước 2: Chọn Không gian làm việc bạn muốn Chỉnh sửa nhóm thành viên
Bước 3: Nhấn vào mục Quản lý thành viên
Bước 4: Tại màn hình Quản lý thành viên, nhấn vào mục Nhóm thành viên
Bước 7: Nhấn Lưu/Xóa để hoàn tất
Bước 5: Lựa chọn nhóm cần chỉnh sửa và nhấn vào biểu tượng và lựa chọn Chỉnh sửa / Thêm thành viên / Xoá theo mong muốn