Tạo lịch thi tuyển
Cách 1:
Bước 1: Đăng nhập vào Tài khoản nhà tuyển dụng của bạn

Bước 2: Chọn Không gian làm việc bạn muốn Tạo lịch thi tuyển

Bước 3: Tại màn hình Không gian làm việc, từ thanh menu bên trái màn hình, tìm và nhấn vào mục Lịch làm việc
Bước 4: Tại màn hình Lịch tuyển dụng, nhấn Tạo lịch và chọn Lịch thi tuyển
Bước 5: Chọn Kiểu thi tuyển và nhập các thông tin cần thiết
Kiểu thi tuyển online: Ứng viên sẽ nhận được liên kết tham gia thi tuyển

Kiểu thi tuyển offline: Ứng viên sẽ nhận được lịch hẹn tại điểm thi

Lưu ý: Tại màn hình Tạo lịch thi tuyển, người dùng có thể:
Gửi đề thi cho ứng viên khi tạo lịch thi tuyển
Chỉnh sửa nội dung email gửi cho ứng viên và hội đồng chấm thi
Thêm sự kiện trong lịch làm việc cá nhân
Bước 6: Nhấn Lưu để hoàn tất quá trình
Cách 2: Tạo lịch thi tuyển tại màn chi tiết Tin tuyển dụng.
Bước 1: Tại danh sách ứng tuyển trong chi tiết tin tuyển dụng, tìm đến ứng viên bạn muốn tạo
Nếu bạn đang xem danh sách ứng tuyển dạng Kanban, chọn tạo lịch thi tuyển:

Nếu bạn xem danh sách ứng tuyển dạng checklist, màn hình sẽ hiển thị như sau:

Bước 2: Điền các thông tin cần thiết của buổi phỏng vấn


Bước 3: Nhấn lưu để hoàn tất quá trình

Last updated