Tạo lịch thi tuyển
Last updated
Last updated
Cách 1:
Bước 1: Đăng nhập vào Tài khoản nhà tuyển dụng của bạn
Bước 2: Chọn Không gian làm việc bạn muốn Tạo lịch thi tuyển
Bước 3: Tại màn hình Không gian làm việc, từ thanh menu bên trái màn hình, tìm và nhấn vào mục Lịch làm việc
Bước 4: Tại màn hình Lịch tuyển dụng, nhấn Tạo lịch và chọn Lịch thi tuyển
Bước 5: Chọn Kiểu thi tuyển và nhập các thông tin cần thiết
Kiểu thi tuyển online: Ứng viên sẽ nhận được liên kết tham gia thi tuyển
Kiểu thi tuyển offline: Ứng viên sẽ nhận được lịch hẹn tại điểm thi
Lưu ý: Tại màn hình Tạo lịch thi tuyển, người dùng có thể:
Gửi đề thi cho ứng viên khi tạo lịch thi tuyển
Chỉnh sửa nội dung email gửi cho ứng viên và hội đồng chấm thi
Thêm sự kiện trong lịch làm việc cá nhân
Bước 6: Nhấn Lưu để hoàn tất quá trình
Lưu ý:
Người dùng chỉ có thể tạo lịch khi trong quy trình tuyển dụng của tin có bước thi tuyển.
Bước 1: Tại danh sách ứng tuyển trong chi tiết tin tuyển dụng, tìm đến ứng viên bạn muốn tạo
Nếu bạn đang xem danh sách ứng tuyển dạng Kanban, chọn tạo lịch thi tuyển:
Nếu bạn xem danh sách ứng tuyển dạng checklist, màn hình sẽ hiển thị như sau:
Bước 2: Điền các thông tin cần thiết của buổi phỏng vấn
Chính sửa nội dung Gửi thông báo và email cho ứng viên và hội đồng ứng viên phù hợp với từng vị trí.
Chỉnh sửa thời hạn của nộp bài của ứng viên từ thời điểm gửi link thi tuyển.
Bước 3: Nhấn lưu để hoàn tất quá trình
Bằng cách nhấn vào biểu tượng , Cán bộ tuyển dụng có thể: